Entry No.7

(v_v)

GIỜ KỂ CHUYỆN

Band: Nightwish

Một đêm trước đây
Khi tất cả thế giới chìm trong đêm tối
Không ngôn từ, không mơ ước
Rồi một ngày nọ
Một nhà văn thắp sáng bởi ngọn lửa
Đã tưởng tượng ra thần Gaia
Lên đường hành trình vào trong trái tim non trẻ

Một họa sĩ trên bờ biển
Đã tưởng tượng ra thế giới
Với một bông tuyết trong lòng bàn tay
Bức tranh của nỗi sợ hãi
Được tháo bỏ khung bằng lời thơ
Địa cầu rơi trở lại vào những ngôi sao

Tôi là tiếng nói của xứ sở Không Bao Giờ
Của sự ngây thơ, những giấc mơ của mỗi người
Tôi là căn nhà trống rỗng của Peter Pan
Là một con diều sãi cánh trên bầu trời xanh
Là mỗi ống khói, mỗi khung cảnh ngập ánh trăng
Tôi là câu chuyện thật sự của tâm hồn bạn
Là mỗi ký ức bạn trân giữ

Tôi là cuộc hành trình
Tôi là điểm đến
Tôi là mái nhà
Là câu chuyện của tâm hồn bạn
Là một cách để nếm vị của đêm
Khó hiểu cao độ
Theo sự điên rồ
Một Alice bạn đã từng biết

Thế giới của sự tưởng tượng, một cửa hàng giấc mơ
Âu yếm những câu chuyện
Thì chúng sẽ thật sự đi vào giấc mơ của bạn
Một trò chơi của người kể chuyện
Những làn môi làm nhiễm độc
Hạt nhân của mỗi cuộc đời
Là một chiếc rương truyện kể vô hạn

Tôi là tiếng nói của xứ sở Không Bao Giờ
Của sự ngây thơ, những giấc mơ của mỗi người
Tôi là căn nhà trống rỗng của Peter Pan
Là một con diều sãi cánh trên bầu trời xanh
Là mỗi ống khói, mỗi khung cảnh ngập ánh trăng
Tôi là câu chuyện thật sự của tâm hồn bạn
Là mỗi ký ức bạn trân giữ

Tôi là tiếng nói của xứ sở Không Bao Giờ
Của sự ngây thơ, những giấc mơ của mỗi người
Tìm kiếm những thiên đường cho một địa cầu khác

Tôi là tiếng nói của xứ sở Không Bao Giờ
Của sự ngây thơ, những giấc mơ của mỗi người
Tôi là căn nhà trống rỗng của Peter Pan
Là một con diều sãi cánh trên bầu trời xanh
Là mỗi ống khói, mỗi khung cảnh ngập ánh trăng
Tôi là câu chuyện thật sự của tâm hồn bạn
Là mỗi ký ức bạn trân giữ.

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

