Entry No.4 (13/9/2016)

(^_^)

TỪ TIỀM THỨC. CHUYỆN NÊN ĐỂ LẠI

Tôi nằm…

Chị ngồi trên ghế…

Chị mở nhạc Anime…

Dòng nhạc mà khi tôi nghe lần đầu, tôi biết chắc đó sẽ là dân chơi…

Phong cách đó, uh, “bong bóng vỡ đầy tay”

Chị ngồi im lặng, đọc sách…

Tôi biết, vì tôi trong những lúc đó, chỉ tự hỏi mình đang hiểu được những gì…

Ai mà chẳng muốn thoát khỏi ĐÂY…

Tôi thấy rằng sự non nớt chỉ chực chờ trưởng thành…

Tôi chờ…

“KAWAII”, hình như tiếng Nhật nghĩa là “sự non nớt để quên”

Tôi biết chị nhường…

cat

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

